CẢI TẠO NHÀ PHỐ 2 TẦNG Ở T.P VĨNH LONG

Thiết Kế & Xây Dựng L.T là đơn vị chuyên Thiết kế & Thi công nhà trọn gói. Chúng tôi chú trọng 2 yếu tố: tận dụng công năng & đưa các yếu tố tự nhiên vào trong ngôi nhà. Đội ngũ Xây Dựng L.T  không vì lợi nhuận mà đánh mất đi chữ Tín và sự chân thành trong nghề

Đặc điểm kiến trúc của mẫu nhà 1 trệt 2 lầu hiện đại

Trong những năm gần đây mẫu nhà 1 trệt 2 lầu hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn. Đây là không gian sống không quá lớn, nhưng vẫn đáp ứng tốt yêu cầu của chủ chủ. Hãy cùng xem đặc điểm của ngôi nhà này như thế nào.

Về kiến trúc bên ngoài nhà 

Nhà phố 3 tầng có thể được xây dựng và đáp ứng theo nhiều sở thích, phong cách kiến trúc mà gia chủ mong muốn. Ví dụ như nhà phố 3 tầng hiện đại với thiết kế đơn giản phù hợp cho gia đình trẻ. Hay nhà phố 3 tầng với phong cách tân cổ điển sang trọng. Hoặc nhà phố xây dựng theo phong cách nhà vườn, đưa thiên nhiên gần gũi với con người.

Về nội thất bố trí bên trong nhà

  • Bên trong nhà gỗ 1 phòng khách được làm theo kiến trúc hiện đại, với sofa hình chữ L, bàn làm từ đá hoa thiết kế giống tường tạo sự đồng điệu. Ngoài ra, còn có tivi tủ kệ được bố trí hài hòa và cân xứng với ngôi nhà.
  • Bếp ăn được bố trí sau phòng khách thành 1 khối. Tủ bếp, kệ bếp, bàn ăn được làm theo phong cách hiện đại, sử dụng các thiết bị thông minh cho ngôi nhà.
  • Căn nhà gỗ 3 phòng ngủ được thiết kế trên tầng. Bao gồm phòng ngủ master cho bố mẹ và 1 phòng ngủ cho con được làm tông màu hồng dễ thương, 1 phòng cho khách. Tất cả đều sử dụng màu hiện đại, tổng thể phối hợp cân xứng tạo độ dịu mắt.
  • Phòng thờ được bố trí trang nghiêm bên trên tầng trệt ngôi nhà, với những phần nội thất bằng gỗ.

  •   

 

 

Những lưu ý khi cải tạo nhà phố 2 tầng 

Sau đây sẽ là những lưu ý khi cải tạo nhà phố 2 tầng nhằm giúp bạn có được căn nhà ưng ý nhất.

Nên dự trù kinh phí sửa chữa

  • Sửa chữa hay làm nhà là một việc làm vô cùng hệ trọng khi làm nhà và sẽ tốn khá nhiều chi phí.
  • Vậy nên để đảm bảo quá trình này diễn ra được thuận lợi thì chúng ta nên dự trù kinh phí một cách rõ ràng.
  • Bạn nên dự trù thừa bởi quá trình sửa nhà sẽ phát sinh khá nhiều vấn đề, cho nên phần kinh phí này sẽ bù đắp lại. Tránh tình trạng thiếu tiền mà gián đoạn trong việc sửa chữa. 

Lựa chọn đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp

  • Không nên tự ý sửa nhà, bởi đây là công việc khó đòi hỏi chuyên môn của kiến trúc sư và kỹ sư.
  • Bạn nên lựa chọn những đơn vị thi công uy tín và chất lượng với lộ trình rõ ràng, phương án chuẩn chỉnh, phù hợp với nhu cầu, luôn đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng thẩm mỹ. 

Tránh cải tạo nhà vào thời điểm cuối năm

  • Thời điểm cuối năm là thời điểm thợ thi công khá khan hiếm, giá vật liệu cũng tăng cao. Bởi tâm lý của rất nhiều người muốn có nhà mới vào dịp cuối năm. Do đó mà khoản đầu tư cũng sẽ chênh lệch vào thời điểm bạn cải tạo nhà.

Lên phương án cải tạo cẩn thận

  • Tùy theo hiện trạng căn nhà mà sau khi khảo sát đơn vị thi công sẽ có những phương án cải tạo nhà phố 2 tầng phù hợp nhất. Ví dụ trường hợp bạn muốn làm phòng khách rộng ra, thì nên tính toán đến việc cơi nới không gian bằng cách thông các không gian với nhau, xây thêm tầng…Bạn phải có một phương án thật phù hợp để tránh tình trạng không đáp ứng được công năng.

 

Đơn vị chuyên cải tạo nhà phố 2 tầng uy tín và chất lượng 

Trong số vô vàn những đơn vị chuyên cải tạo nhà trên thị trường hiện nay, thì không phải đơn vị nào cũng thật sự tốt và chất lượng. Trong số đó cũng có những đơn vị kém chất lượng và không uy tín. Do đó mà bạn phải lựa chọn thật kỹ trước khi cải tạo nhà. Và để cho bạn không phải lo lắng về vấn đề này, thì chúng tôi xin giới thiệu công ty tư vấn xây dựng L.T. Một đơn vị được nhiều gia chủ tin tưởng hiện nay trên thị trường. 

Vì sao nên lựa chọn đơn vị tư vấn xây dựng L.T

  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn, kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và am hiểu vết thiết kế thi công và kết cấu
  • Tạo ra những không gian đẹp, tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày
  • Thi công đúng theo tiến độ cam kết và phương án đề ra ngay từ ban đầu
  • Mức chi phí luôn được tối ưu, giúp gia chủ có thể có được không gian sống như mong muốn
  • Đơn vị đã từng thực hiện cải tạo và xây mới rất nhiều công trình cho các khách hàng hiện nay
  • Được tư vấn nhiệt tình bởi chuyên viên kỹ thuật, giúp bạn an tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty xây dựng L.T

Vừa rồi chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về một công trình cải tạo nhà phố 2 tầng ở thành phố Vĩnh Long. Công trình sau khi cải tạo đáp ứng đầy đủ công năng, không gian sống cho gia đình, mang đến sự hài lòng cao. Nếu quý vị cũng đang có nhu cầu thực hiện cải tạo và thi công căn nhà hãy liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi công ty xây dựng L.T để được các kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0968 898 954
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon